Để giúp chiếc xe của Quý khách hàng luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất,duy trì sức bền và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, Taya Motor Việt Nam khuyên Quý khách hàng tham gia đầy đủ chương trình bảo dưỡng xe máy định kỳ trong vòng 2 năm.
Bên cạnh đó, việc mang xe cub 50 đi bảo trì định kỳ còn mang lại quyền lợi bảo hành dài nhất cho chiếc xe của bạn. Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ và đúng thời gian quy định trên Sổ bảo hành miễn phí 7 lần bảo dưỡng miễn phí tại đại lý do Taya Motor ủy nhiệm.
Những lưu ý khi bảo dưỡng định kỳ tại các đại lý của Taya Motor
- Mang theo Sổ theo dõi bảo dưỡng
Quý khách hàng mang theo Sổ bảo hành và theo dõi bảo dưỡng để được khám xe miễn phí và thay dầu miễn phí lần đầu tiên.
Chính sách này chỉ áp dụng đối với khách hàng mua xe tại đại lý ủy nhiệm của Taya Motor, bảo dưỡng tại đại lý và mang theo Sổ bảo hành.
- Bảo dưỡng xe định kỳ và đúng hạn
Người dùng cần bảo dưỡng xe định kỳ đúng khoảng thời gian quy định trên sổ theo dõi bảo dưỡng. Lần đầu từ 300-500km, các lần sau từ 1500-2000 km. Hoặc bạn có thể căn cứ vào số tháng, định kỳ 3 tháng 1 lần.
- Kiểm tra chi phí phát sinh
Trong thời gian bảo hành, người tiêu dùng mang xe đến hãng bảo dưỡng miễn phí theo đúng chế độ. Tuy nhiên, vẫn có thể phát sinh chi phí khi thực hiện hạng mục nằm ngoài chế độ đó. Các phiếu bảo dưỡng chú thích rõ ràng rằng ngoài các hạng mục kiểm tra trên phiếu, khách hàng phải trả tiền dầu nhớt, hóa chất, dung dịch làm mát và những yêu cầu khác không nằm trong danh mục nêu trên phiếu. Chủ xe nên đọc kỹ sổ bảo hành, đồng thời nhờ nhân viên đại lý giải thích rõ những công việc phát sinh trước khi tiến hành , tránh trường hợp bị động chi phí.
- Đến đúng điểm bảo hành
Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của hãng. Tuy nhiên, với khách hàng của Yamaha, nếu chỉ thực hiện bảo dưỡng, họ có thể đến những trạm dịch vụ phụ tùng chính hãng. Để đảm bảo mình đi bảo dưỡng đúng định kỳ, người tiêu dùng nên theo dõi điện thoại và tin nhắn thông báo lịch bảo dưỡng định kỳ của hãng xe, hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng để được hỗ trợ trước khi đi.
Nhớ đến với Taya Motor!
TÌM KIẾM ĐỊA CHỈ GẦN NHẤT: https://tayamotor.vn/lien-he/